Tuesday, March 22, 2016

Buôn bán sỉ đồ da cá sấu

- Bạn đang tìm nguồn hàng da cá sấu!
- Bạn đang tìm nơi gia công, sản xuất các sản phẩm thời trang da cá sấu như giày, dép, dây nịt, dây thắt lưng, bóp ví làm từ da cá sấu để kinh doanh.
- Bạn mong muốn tìm được nơi giá tốt nhất và sản phẩm chất lượng để có thể kinh doanh tốt.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để

Buôn bán sỉ đồ da cá sấu

Theo số điện thoại sau:
0938.211.040 (Tiến)
Cá sấu Đại Thành

Tìm được nhà cung cấp các sản phẩm da cá sấu không hề đơn giản? Trên thị trường hiện nay, giá cả và chất lượng rất nhiều và phức tạp cho người tìm kiếm.
Bạn có thể bắt gặp những trang web có giá cực kì ưu đãi và những website có giá khá cao. Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá các loại mặt hàng đó là chất lượng sản phẩm.
Đừng vội ra quyết định mua hàng, nhập hàng ngay khi tìm được một nhà bán buôn sỉ giá tốt. Tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kĩ và đến thăm xưởng, địa chỉ kinh doanh để tìm hiểu các loại sản phẩm mà nhà cung cấp đó sản xuất ra. Đặc biệt là các sản phẩm da cá sấu vì loại hàng này không hề rẻ chút nào. Mỗi sản phẩm lấy giá bán buôn, bán sỉ thường dao động từ 400,000 đến 2,000,000 (tùy vào sản phẩm) và tổng đơn hàng lấy hơn cả trăm triệu. Do đó, đừng sơ sài trong việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và chất lượng.


Nếu bạn thật sự muốn kinh doanh các mặt hàng da cá sấu thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi

0938.211.040 (Tiến)
Cá sấu Đại Thành

Buôn bán sỉ đồ da cá sấu

Xưởng da cá sấu Đại Thành hoạt động hơn 3 năm nay, chúng tôi gia công và làm ra các sản phẩm đồ da cá sấu chất da cá sấu
- Bóp ví
- Dây thắt lưng.
- Móc khóa da cá sấu.
- Ốp lưng điện thoại da cá sấu.
- Giày, dép.
- Túi xách
Bạn yên tâm về chất lượng khi đến với chúng tôi, bởi những sản phẩm được làm ra để bán sỉ, chúng tôi luôn luôn chọn ra những tấm da tốt để phục vụ quý khách. Những con cá sấu hoàn toàn khỏe mạnh được giết lấy thịt để cho ra những tấm da có gân, có gai hoàn toàn đẹp.

2 comments: