Friday, April 22, 2016

Cách mặc đồ giúp bạn trông giảm hơn 10 kí

Bạn là người thừa cân, bạn muốn mình được đẹp hơn bằng cách mặc đồ hiệp. Bạn muốn người khác nhìn vào cảm giác thân bạn ốm hơn. phải vậy thì bài viết này là dành cho bạn đấy nhé !

1.Chọn áo quần có “sọc dọc”

Bạn là một cô nàng quá cân, đừng bao giờ lựa chọn những trang  phục có sọc ngang bởi chúng chỉ khiển bạn trở thành “quá cỡ” hơn thôi. NHững họa tiết sọc dọc là một phương tiện đắc lực giúp bạn thon gọn hơn trông thấy. Mặc khác, chính những họa tiết này sẽ giúp những cô bé “nấm lùn” kéo dài đôi chân ngay lập tức.

2. Chọn quần jean lưng cao

Vòng 2 quá khổ sẽ ngăn cản bạn rất nhiều trong việc chọn mặc quần jean lưng thấp. Với những cô nàng có vòng eo bánh mì hãy chịu thương chịu khó chọn jean cạp cao. Chúng sẽ giúp bạn “nén lại” vòng eo béo của mình đồng thời giúp thân hình trở nên thon gọn hơn. Nếu mặc jean cạp ngắn phần mỡ thừa sẽ bị lộ ra như thế nào



 3 Ưu tiên váy xòe

Để trông thân gầy đi và cân đối hơn bạn nên chọn những chiếc váy liền để che bụng béo hoặc chân váy hơi xòe một tí. Những kiểu váy chữ A, chân váy xòe hợp để những cô nàng bụng béo che đi khuyết điểm của mình. Bên trong bạn có thể mặc những chiếc quần gel nịt bụng để định hình thân thể cũng là một phương pháp hiệu quả đấy.

4. vắt tạo điểm nhấn cho vòng eo, ngay cả khi mặc váy dáng suông

 Không nhất quyết phải mặc váy ôm sát mới tạo được sự thon gọn. Bạn vẫn có thể mặc váy dáng suông nhưng phối layer với một chiếc áo khoác dáng lửng để tạo điểm nhấn cho vòng eo mà không cần phải sử dụng tới dây lưng.

 5. Đen và trắng là màu chủ đạo

Nếu đang kiêng kị những item thời trang để trông mình gầy hơn, đừng quên những món đồ đen trắng và đừng ngại ngần phối hợp chúng lại với nhau. chẳng thể nào phủ nhận bí quyết kinh điển: người béo nên mặc đồ đen và những cô nàng bụng mỡ, hông to nên ứng dụng.

Buôn bán sỉ đồ da cá sấu

0 comments:

Post a Comment