Saturday, April 9, 2016

Cách chọn chiếc ví nam hợp tài vận

Là phương tiện chứa đựng tiền nong của nam giới, chiếc ví da được xem là vật dụng mang lại sự may mắn và giàu sang của người Trung Hoa. bởi thế mà việc lựa chọn một chiếc ví da hợp với tuổi, mệnh và sao thiên mệnh là một việc cần được lưu ý của các đấng mày râu.
Để có thể chọn được một chiếc ví bằng lòng, bạn cần lưu ý những đặc điểm sau:
- Chiếc ví có kích thước to để chứa những vật dụng cần thiết như thẻ nhà băng, visa, chứng minh nhân dân…
- Số ngăn của chiếc ví càng nhiều càng tiện dụng.
- Ví sử dụng lâu ngày không bị mất phom, để biết được điều này, bạn cần chú ý khoảng gấp của ví có dư da để có thể dễ dàng gập mở hay không.
- Màu đen hay xanh da trời là những màu sắc tương ứng với nguyên tố Thủy trong ngũ hành đại diện cho tiền của và của cải. nên, một chiếc ví màu xanh hay màu đen rất tốt cho chủ nhân sở hữu nó.
- Màu trắng, xám bạc: những màu này mang lại cho chủ nhân sự ổn định lâu dài về tài chính. Chiếc ví nam màu trắng hay xám bạc sẽ mang đến tiền tài gấp bội cho chủ nhân trong các lĩnh vực can dự đến tài chính.
- Màu đỏ: là đại diện cho nguyên tố hỏa - mang lại năng lượng mãnh liệt và thu hút nhiều tiền của đến cho chiếc ví.
- Xanh lá cây thuộc Mộc nên mang ví da xanh lá sẽ luôn gặp thuận lợi và phát triển trong sự nghiệp. Điều này sẽ góp phần cải thiện tình hình tài chính theo thuật phong thủy.
- Màu vàng hoặc nâu mang năng lượng của Thổ. nguyên tố Thổ sẽ mang lại sự no đủ, tài chính ổn định lâu dài cho chủ nhân của chiếc ví.
Cách chọn chiếc ví nam hợp tài vận

Cách chọn chiếc ví nam hợp tài vận


- Không nên giữ hình ảnh gia đình trong ví. Vì tiền nong chỉ hút tiền bạc và những gì hơn thế. Nếu có hình của người nhà sẽ làm phân tán và giảm sức hút tiền vào chiếc ví của bạn.
- Nếu chủ nhân sở hữu một chiếc ví da nam lớn nên thẳng băng để các ngăn có tiền, không nên để trống. Bằng cách này, tiền nong sẽ được vấn nhiều hơn.
- Giữ ví gọn và sạch sẽ. Nếu nó bị hư hỏng cần tôn tạo càng sớm càng tốt
trông những hướng dẫn trên sẽ mang tiền tài như nước đổ vào chiếc ví da của bạn.

Xem thêm:
Buôn bán sỉ đồ da cá sấu

0 comments:

Post a Comment